Publication:
Chất lượng giảng dạy và định hướng phát triển năng lực chuyên môn của giảng viên: Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Văn Lang
Chất lượng giảng dạy và định hướng phát triển năng lực chuyên môn của giảng viên: Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Văn Lang
datacite.subject.fos | oecd::Social sciences::Educational sciences | |
dc.contributor.author | Nguyễn Thị Dỵ Anh | |
dc.date.accessioned | 2022-10-31T09:19:45Z | |
dc.date.available | 2022-10-31T09:19:45Z | |
dc.date.issued | 2017-05 | |
dc.description.abstract | Nâng cao chất lượng giảng dạy là một tiêu chí quan trọng đối với giảng viên, cũng như đối với Trường Đại học Văn Lang. Để đạt được mục tiêu đó, ngoài việc hoàn thiện phương pháp giảng dạy, nội dung bài giảng, việc nâng cao năng lực chuyên môn là một yêu cầu không thể thiếu. Bài viết này nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy và định hướng phát triển năng lực chuyên môn của giảng viên cơ hữu Trường Đại học Văn Lang. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất những giải pháp nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động này đạt hiệu quả cao hơn. | |
dc.identifier.uri | http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/448 | |
dc.relation.ispartof | Scientific Journal of Van Lang University | |
dc.relation.issn | 2525-2429 | |
dc.subject | Giảng viên | |
dc.subject | chất lượng giảng dạy | |
dc.subject | năng lực chuyên môn | |
dc.title | Chất lượng giảng dạy và định hướng phát triển năng lực chuyên môn của giảng viên: Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Văn Lang | |
dc.type | Resource Types::text::journal::journal article | |
dspace.entity.type | Publication | |
oaire.citation.endPage | 63 | |
oaire.citation.issue | 3 | |
oaire.citation.startPage | 53 | |
oaire.citation.volume | 1 | |
oairecerif.author.affiliation | #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE# |
Files
Original bundle
1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
- Name:
- SJ35.pdf
- Size:
- 303.52 KB
- Format:
- Adobe Portable Document Format
- Description:
License bundle
1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
- Name:
- license.txt
- Size:
- 1.71 KB
- Format:
- Item-specific license agreed to upon submission
- Description: