Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng ẩm thực nước ngoài của thực khách trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Nguyễn Đắc Anh Chương
dc.date.accessioned 2022-11-07T02:09:28Z
dc.date.available 2022-11-07T02:09:28Z
dc.date.issued 2022-07
dc.description.abstract Ẩm thực là một ngành kinh doanh đặc thù và chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khách quan từ môi trường văn hóa, chính trị, xã hội và đặc tính cá nhân của người tiêu dùng. Thời gian gần đây, thực khách Việt Nam, đặc biệt là thực khách tại Thành phố Hồ Chí Minh có xu hướng thưởng thức ẩm thực của các nước khác đang du nhập vào Việt Nam. Trong quá trình lựa chọn ẩm thực, người tiêu dùng có thể dựa trên nhiều yếu tố khác nhau để ra quyết định. Việc nghiên cứu được thực hiện nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng ẩm thực nước ngoài của thực khách trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/1024
dc.relation.ispartof Scientific Journal of Van Lang University
dc.relation.issn 2525-2429
dc.subject Hành vi tiêu dùng ẩm thực
dc.subject ẩm thực nước ngoài
dc.subject các yếu tố ảnh hưởng
dc.title Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng ẩm thực nước ngoài của thực khách trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
dc.type Resource Types::text::journal::journal article
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.endPage 85
oaire.citation.issue 34
oaire.citation.startPage 77
oaire.citation.volume 6
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
SJ307.pdf
Size:
561.1 KB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: