Publication:
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở các công ty dịch vụ quà tặng tại Tp. Hồ Chí Minh

datacite.subject.fos oecd::Social sciences::Economics and Business
dc.contributor.author Triệu Quốc Vũ (HVTH); TS. Lê Thanh Tiệp (HDKH)
dc.date.accessioned 2023-10-25T07:43:27Z
dc.date.available 2023-10-25T07:43:27Z
dc.date.issued 2023
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/9267
dc.subject Chất lượng dịch vụ
dc.subject Khách hàng
dc.subject Yếu tố tin cậy
dc.subject Sự phản hồi
dc.subject Quản trị Kinh doanh
dc.title Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở các công ty dịch vụ quà tặng tại Tp. Hồ Chí Minh
dc.type Resource Types::text::thesis::master thesis
dspace.entity.type Publication
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
MT450.txt
Size:
0 B
Format:
Plain Text
Description: