Publication:
Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Agribank - chi nhánh Gia Lai

dc.contributor.author Nguyễn Ngọc Chánh
dc.date.accessioned 2023-05-08T10:00:03Z
dc.date.available 2023-05-08T10:00:03Z
dc.date.issued 2018
dc.description.abstract Nghiên cứu này nhằm góp phần hình thành nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ, đồng thời, đưa ra mô hình tối ưu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân với mục tiêu gia tăng sự hài lòng của khách hàng và uy tín của ngân hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ các khách hàng cá nhân đã, đang sử dụng dịch vụ tại Ngân hàng Agribank – Chi nhánh Gia Lai (Agribank Gia Lai). Thông qua các phương pháp kiểm định Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá, mô hình hồi quy tuyến tính đa biến, kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng gồm: Cơ sở vật chất, giá cả và thái độ nhân viên. Trong đó, cơ sở vật chất là nhân tố có ảnh hưởng mạnh nhất đến mức độ hài lòng của khách hàng
dc.identifier.uri http://repository.vlu.edu.vn:443/handle/123456789/4345
dc.language.iso other
dc.relation.ispartof Tạp chí Tài chính
dc.relation.issn 2615 – 8973
dc.subject Agribank Gia Lai
dc.subject khách hàng cá nhân
dc.subject sự hài lòng
dc.subject chất lượng dịch vụ
dc.title Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tại Agribank - chi nhánh Gia Lai
dc.type Resource Types::text::journal
dspace.entity.type Publication
oaire.citation.issue 2
oairecerif.author.affiliation #PLACEHOLDER_PARENT_METADATA_VALUE#
Files
Original bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
AS551.pdf
Size:
4.9 MB
Format:
Adobe Portable Document Format
Description:
License bundle
Now showing 1 - 1 of 1
No Thumbnail Available
Name:
license.txt
Size:
1.71 KB
Format:
Item-specific license agreed to upon submission
Description: