Publication:
Bình Dương Xây dựng thương hiệu "thành phố thông minh" dưới góc nhìn quan hệ công chúng và truyền thông
Bình Dương Xây dựng thương hiệu "thành phố thông minh" dưới góc nhìn quan hệ công chúng và truyền thông
No Thumbnail Available
Files
Date
2017
Authors
Trần Như Hải
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Trong những năm qua, Bình Dương đã thu hút nhiều nhà đầu tư, phát triển mạnh mẽ các khu, cụm công nghiệp. Điều này có được do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng quan trọng nhất là chính sách ưu đãi rất tốt của tỉnh. Lợi thế cạnh tranh tự nhiên và sự tối ưu hóa lợi thế đó qua công tác quản lý, giáo dục và chính sách cụ thể sẽ tạo nên một thương hiệu nổi bật cho Bình Dương. Dưới góc độ của ngành Quan hệ công chúng, quá
trình truyền thông là một phần không thể thiếu cho các hoạt động quảng bá thương hiệu của tỉnh Bình Dương.
Description
Keywords
Bình Dương,
báo chí – truyền thông,
Quan hệ Công chúng,
thương hiệu,
địa phương,
trách nhiệm xã hội,
thương hiệu Bình Dương