Publication:
Vận dụng mô hình học tập kết hợp - Blended Learning trong giảng dạy các môn lý luận chính trị tại trường Đại học Văn Lang hiện nay
Vận dụng mô hình học tập kết hợp - Blended Learning trong giảng dạy các môn lý luận chính trị tại trường Đại học Văn Lang hiện nay
No Thumbnail Available
Files
Date
2022-07
Authors
Nguyễn Thị Thu Thủy
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Blended Learning là hình thức đào tạo trực tuyến dựa trên các nền tảng công nghệ kết hợp với học tập truyền thống trên lớp, đã và đang được áp dụng tại nhiều trường đại học ở Việt Nam và trên thế giới. Mô hình này đã giúp cho sinh viên có nhiều trải nghiệm trong quá trình học tập, đồng thời khai thác và trải nghiệm được kho dữ liệu kiến thức to lớn trên Internet nhằm nâng cao hiệu quả dạy học các môn lý luận chính trị. Bài viết trình bày thực tiễn áp dụng phương pháp Blended Learning trong giảng dạy các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Văn Lang, từ đó đề xuất những giải pháp cơ bản nhằm phát huy hiệu quả của phương pháp học tập này.
Description
Keywords
Lý luận chính trị,
dạy học trực tuyến,
dạy học truyền thống,
học tập kết hợp