Publication:
Vai trò của tiếp thị di động trong ngành du lịch

No Thumbnail Available
Date
2018
Authors
Mã Bích Tiên
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Tiếp thị di động là kênh quảng bá hiện đại có khả năng thu hút sự quan tâm và phản hồi nhanh chóng từ khách du lịch hiện có và tiềm năng. Đối với sản phẩm khó đánh giá trước khi mua như dịch vụ du lịch, thì điện thoại di động góp phần quan trọng trong việc dễ dàng tìm kiếm thông tin và có thể sử dụng chúng ở mọi lúc, mọi nơi. Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá nhu cầu sử dụng ứng dụng điện thoại để tìm thông tin của khách du lịch. Với cỡ mẫu là 108 phiếu thăm dò, kết quả cho thấy đến 92% khách du lịch sử dụng điện thoại để truy cập Internet và 50% khách du lịch sử dụng điện thoại để tìm thông tin về điểm đến. Đặc biệt, có đến 40.9% khách du lịch sử dụng điên thoại trên 9 lần trong 1 ngày để truy cập Internet. Do đó, kênh quảng bá tiếp thị qua điện thoại di động rất tiềm năng trong truyền thông quảng bá điểm đến.
Description
Keywords
Ứng dụng điện thoại, tiếp thị di đông, du lịch, khách du lịch
Citation