Publication:
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của du khách về chất lượng dịch vụ ở các khu nghỉ dưỡng 4,5 sao ở Phú Quốc
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng của du khách về chất lượng dịch vụ ở các khu nghỉ dưỡng 4,5 sao ở Phú Quốc
No Thumbnail Available
Files
Date
2018
Authors
Phan Quan Việt
Phan Văn Toàn
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Hoạt động du lịch ngày nay đang trở thành nhu cầu phổ biến ở tất cả các quốc gia trên toàn cầu. Hoạt động này mang lại cho bản thân người đi du lịch những giá trị lớn về mặt tinh thần, giúp tăng cường sự hiểu biết và nhận thức, gia tăng sự khám phá, trải nghiệm thú vị trong cuộc sống, tạo sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như tái tạo sức lao động. Bên cạnh đó, hoạt động này mang lại cho quốc gia, điểm đến một nguồn thu đáng kể góp phần phát triển kinh tế xã hội của một nước, một địa phương. Từ những vấn đề nêu trên cùng với bản thân tác giả là người đang làm công điều hành nhiều năm trong các khu nghỉ dưỡng, nên việc thực hiện nghiên cứu đề tài này là cần thiết, giúp bản thân hiểu rõ hơn để ứng dụng cho đơn vị đang công tác của mình thông qua bằng chứng thực tiễn, khoa học từ kết quả nghiên cứu. Tác giả đã lựa chọn và nghiên cứu “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch ở các khu nghỉ dưỡng 4 - 5 sao tại Phú Quốc”
Description
Keywords
Sự hài lòng,
chất lượng dịch vụ du lịch,
Phú Quốc