Journal Articles - Humanitiy - 2019
Permanent URI for this collection
Browse
Recent Submissions
1 - 5 of 8
-
PublicationKinh nghiệm xây dựng đội ngũ công chức Cục hải quan thành phố Hồ Chí Minh( 2019)Trình bày thực trạng và kinh nghiệm xây dựng đội ngữ công chức Cục Hải quan Tp. Hồ Chí Minh
-
PublicationẢnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến mức độ hài lòng của nhân viên tại chi cục Hải quan khu vực I.( 2019)Đo lường ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên tại Chi cục Hải quan Khu vực 1. Kết quả đã khám phá ra 5 nhân tố tác động thuận chiều đến mức độ thỏa mãn công việc của nhân viên tại Chi cục Hải quan Khu vực 1, theo thứ tự ảnh hưởng từ cao đến thấp, như sau: Quan tâm tạo động lực cá nhân; Hấp dẫn bằng hành vi; Truyền cảm hứng; Hấp dẫn bằng phẩm chất; Thưởng thành tích. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên tại Chi cục Hải quan Khu vực 1.
-
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên Công ty Logsitics Savino – CN TP.HCM.( 2019)Nghiên cứu nhằm mục đích đánh giá mức độ tác động của các nhân tố đến động lực làm vệc của nhân viên tại Công ty Logistics Savino chi nhánh Thành phố Hồ Chí minh. Phối hợp với nghiên cứu và tham khảo ý kiến của Ban lãnh đạo, các chuyên gia ngân hàng đang công tác tại Công ty Logistics Savino, tác giả đề xuất mô hình đánh giá các nhân tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên tại công ty Logistics Savino gồm 7 nhân tố: (1) Bản chất công việc, (2) Đồng nghiệp; (3) Thu nhập, phúc lợi; (4) Điều kiện làm việc; (5) Cơ hội đào tạo và thăng tiến; (6) Chính sách khen thưởng; (7) Kỹ năng quản lý.
-
PublicationCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.( 2019)Nghiên cứu xác định các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn sản phẩm nước mắm PT Fisaco của khách hàng tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận để làm cơ sở đề xuất các hàm ý giúp cho Ban giám đốc Công ty cổ phần nước mắm Phan Thiết trong việc đề ra các chiến lược kinh doanh phù hợp hơn cho dòng sản phẩm PT Fisaco trong tương lai. Kết quả chỉ ra 4 nhân tố ảnh hưởng, bao gồm: Chất lượng sản phẩm, Giá bán sản phẩm, Chiến lược quảng cáo sản phẩm và Thương hiệu sản phẩm.
-
PublicationCác nhân tố tác động đế sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.( 2019)Bài viết nhằm giúp Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn định hướng việc mở rộng dịch vụ khám chữa bệnh, gia tăng hiệu quả quản lý và nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua hoạt động đo lường sự hài lòng của khách hàng.