Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Phú Quốc
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh Phú Quốc
No Thumbnail Available
Date
2021
Authors
Nguyễn Minh Nhựt
TS. Mai Bình Dương
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank),
khách hàng cá nhân,
nhu cầu của khách hàng,
kỳ vọng của khách hàng,
dịch vụ thẻ,
thẻ ghi nợ