Publication:
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phẩn đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Phú Quốc
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng thương mại cổ phẩn đầu tư và phát triển Việt Nam - chi nhánh Phú Quốc
No Thumbnail Available
Date
2022
Authors
Trần Văn Hoàng Nam
TS. Mai Thanh Loan
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
dịch vụ thẻ,
chất lượng dịch vụ,
sự hài lòng của khách hàng,
sự an toàn,
sự tin cậy,
chi phí