Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ E-Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Củ Chi
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ E-Mobile Banking tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Củ Chi
No Thumbnail Available
Date
2022
Authors
Nguyễn Thúy Hiền Phương
TS. Nguyễn Thanh Dương
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
dịch vụ thẻ,
chất lượng dịch vụ,
sự hài lòng của khách hàng,
sự an toàn,
sự tin cậy,
chi phí,
thanh toán trực tuyến