Publication:
Thực nghiệm biện pháp quản lý nghiên cứ khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh
Thực nghiệm biện pháp quản lý nghiên cứ khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông thành phố Hồ Chí Minh
No Thumbnail Available
Files
Date
2022-05
Authors
Phạm Thanh Hùng
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng là một trong các hoạt động quan trọng trong hoạt động nghề nghiệp của giáo viên trung học phổ thông. Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quản lý, giáo dục và dạy học. Bài viết trình bày kết quả kiểm nghiệm giả thuyết: Nếu hiệu trưởng mời người có kinh nghiệm để bồi dưỡng cho cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường về nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng thì sẽ nhận được sự ủng hộ của cán bộquản lý, giáo viên với tư cách là người tham dự, và có sự tiến bộ về nhận thức về nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng của người tham dự.
Description
Keywords
Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng,
trường trung học phổ thông,
quản lý nhà trường