Publication:
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Văn Lang về việc học trực tuyến

No Thumbnail Available
Date
2022-11
Authors
Đoàn Đặng Phi Hùng
Võ Ngọc Tiền
Đới Thị Thanh Thư
Ngô Thục Đoan
Nguyễn Trúc Hà
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Thời gian qua, dưới tác động tiêu cực của đại dịch COVID – 19, tình hình kinh tế xã hội trên phạm vi toàn cầu có sự thay đổi mạnh mẽ. Trước tình hình trên, hầu như tất cả cơ sở đào tạo trên thế giới đều chuyển sang hình thức đào tạo trực tuyến. Nghiên cứu được thực hiện để đánh giá sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Văn Lang về hình thức đào tạo trực tuyến. Các dữ liệu sơ cấp và thứ cấp được tổng hợp thông qua các hình thức phỏng vấn chuyên gia và thảo luận nhóm kết hợp với việc khảo sát 323 sinh viên đã học trực tuyến tại đơn vị. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 yếu tố tác động đến sự hài lòng nói trên là: 1) Chất lượng của người hướng dẫn, 2) Nhận thức kiểm soát hành vi, 3) Sự tương tác và đồng cảm, 4) Cấu trúc chương trình học, 5) Tính linh hoạt trong việc giảng dạy, 6) Kỳ vọng của người học.
Description
Keywords
Học trực tuyến, sự hài lòng sinh viên, Trường Đại học Văn Lang
Citation