Publication:
Tác động của video quảng cáo sử dụng người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua hàng và trải nghiệm dịch vụ trên các siêu ứng dụng thông qua thái độ và trải nghiệm dòng chảy của người tiêu dùng TP. HCM: : Khóa luận tốt nghiệp
Tác động của video quảng cáo sử dụng người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định mua hàng và trải nghiệm dịch vụ trên các siêu ứng dụng thông qua thái độ và trải nghiệm dòng chảy của người tiêu dùng TP. HCM: : Khóa luận tốt nghiệp
No Thumbnail Available
Files
Date
2022
Authors
Trần Đinh Ngọc Quý (SVTH) ; ThS. Lê Hải Yến (GVHD)
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
khách hàng,
hành vi mua hàng,
thương mại điện tử