Publication:
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng liên doanh Việt - Nga chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng liên doanh Việt - Nga chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
No Thumbnail Available
Files
Date
2022
Authors
Thái Chung Minh Quân (HVTH), TS. Đỗ Thành Lưu (GVHD)
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
Chất lượng dịch vụ,
Khách hàng cá nhân,
Lãi suất,
Quản trị kinh doanh,
Sự hài lòng,
Tiền gửi tiết kiệm