Publication:
Các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại địa bàn trung tâm viễn thông gia đình - VNPT Hồ Chí Minh
Các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại địa bàn trung tâm viễn thông gia đình - VNPT Hồ Chí Minh
No Thumbnail Available
Files
Date
2022
Authors
Võ Hồng Phúc (HVTH), PGS.TS. Trần Đăng Khoa (GVHD)
Journal Title
Journal ISSN
Volume Title
Publisher
Research Projects
Organizational Units
Journal Issue
Abstract
Description
Keywords
Chất lượng dịch vụ,
Dịch vụ di động,
Dịch vụ hỗ trợ,
Hành vi khách hàng,
Quản trị kinh doanh,
Viễn thông