Repository logo
  • English
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Log In
    or
    New user? Click here to register. Have you forgotten your password?
Repository logo
  • Communities & Collections
  • Research Outputs
  • Projects
  • People
  • Statistics
  • English
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Log In
    or
    New user? Click here to register. Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. Scientific Publication
  3. Master Theses
  4. Master Theses - Business Administration
  5. Master Theses - Business Administration - 2022
  6. Các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại địa bàn trung tâm viễn thông gia đình - VNPT Hồ Chí Minh
 
Options

Các nhân tố chất lượng dịch vụ tác động đến lòng trung thành của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại địa bàn trung tâm viễn thông gia đình - VNPT Hồ Chí Minh

Date Issued
2022
Author(s)
Võ Hồng Phúc (HVTH), PGS.TS. Trần Đăng Khoa (GVHD)
Subjects
  • Chất lượng dịch vụ

  • Dịch vụ di động

  • Dịch vụ hỗ trợ

  • Hành vi khách hàng

  • Quản trị kinh doanh

  • Viễn thông

File(s)
MT471.txt (0 B)
google-scholar
Views
Downloads
VAN LANG UNIVERSITY LIBRARY

Phone: (+84) 28.71099217 (3220)

Email: thuvien@vlu.edu.vn

Office: 6th Floor, Building A, 69/68 Dang Thuy Tram Street, Binh Loi Trung Ward, Ho Chi Minh City

VAN LANG UNIVERSITY

Main Campus: 69/68 Dang Thuy Tram Street, Binh Loi Trung Ward, Ho Chi Minh City

Campus 1: 45 Nguyen Khac Nhu Street, Cau Ong Lanh Ward, Ho Chi Minh City

Campus 2: 233A Phan Van Tri Street, Binh Loi Trung Ward, Ho Chi Minh City