Repository logo
  • English
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Log In
    or
    New user? Click here to register. Have you forgotten your password?
Repository logo
  • Communities & Collections
  • Research Outputs
  • Projects
  • People
  • Statistics
  • English
  • Čeština
  • Deutsch
  • Español
  • Français
  • Gàidhlig
  • Latviešu
  • Magyar
  • Nederlands
  • Português
  • Português do Brasil
  • Suomi
  • Log In
    or
    New user? Click here to register. Have you forgotten your password?
  1. Home
  2. Scientific Publication
  3. Master Theses
  4. Master Theses - Business Administration
  5. Master Theses - Business Administration - 2022
  6. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng liên doanh Việt - Nga chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
 
Options

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng liên doanh Việt - Nga chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Date Issued
2022
Author(s)
Thái Chung Minh Quân (HVTH), TS. Đỗ Thành Lưu (GVHD)
Subjects
  • Chất lượng dịch vụ

  • Khách hàng cá nhân

  • Lãi suất

  • Quản trị kinh doanh

  • Sự hài lòng

  • Tiền gửi tiết kiệm

File(s)
MT444.txt (0 B)
google-scholar
Views
Downloads
VAN LANG UNIVERSITY LIBRARY

Phone: (+84) 28.71099217 (3220)

Email: thuvien@vlu.edu.vn

Office: 6th Floor, Building A, 69/68 Dang Thuy Tram Street, Binh Loi Trung Ward, Ho Chi Minh City

VAN LANG UNIVERSITY

Main Campus: 69/68 Dang Thuy Tram Street, Binh Loi Trung Ward, Ho Chi Minh City

Campus 1: 45 Nguyen Khac Nhu Street, Cau Ong Lanh Ward, Ho Chi Minh City

Campus 2: 233A Phan Van Tri Street, Binh Loi Trung Ward, Ho Chi Minh City