Master Theses - Business Administration - 2021
Permanent URI for this collection
Browse
Browsing Master Theses - Business Administration - 2021 by Subject "chất lượng dịch vụ"
Now showing 1 - 13 of 13
Results Per Page
Sort Options
- Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ thủ tục hành chính điện tử tại Cục Thuế TP HCM(2021) ;Lê Như ThuậnTS. Nguyễn Thanh Vân - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu tại Cục Hải quan Thành Phố Hồ Chí Minh(2021) ;Phạm Thị ThuyênTS. Nguyễn Văn Tiến - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại hệ thống siêu thị Big C thành phố Hồ Chí Minh(2021) ;Nguyễn Tấn ĐạtPGS. TS. Nguyễn Hải Quang - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ tiêm chủng tại Trung tâm y tế huyện Củ Chi(2021) ;Nguyễn Thị HàTS. Đỗ Thuận Hải - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về quyết định mua nhà đối với Novaland Group(2021) ;Nguyễn Tuấn AnhPGS. TS. Nguyễn Hải Quang - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ đăng ký giấp phép kinh doanh của UBND huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh(2021) ;Nguyễn Thị Ngọc MaiTSKH. Trần Trọng Khuê - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND Quận Phú Nhuận(2021) ;Trần Thị HạnhTS. Nguyễn Văn Tiến - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách hàng tại trung tâm hội nghị 272 thành phố Hồ Chí Minh(2021) ;Nguyễn Bình AnGS. TS. Hoàng Thị Chỉnh - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ data của viettel tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh(2021) ;Trương Thị TuyếtTS. Trần Thanh Toàn - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến của người dân TP.HCM(2021) ;Tăng Anh DũngTS. Trần Đăng Khoa - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bán lẻ xăng của Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Petrolimex Sài Gòn(2021) ;Trần Thị ThúyTS. Nguyễn Thu Hà - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co.op Food Trường Thọ Thành Phố Hồ Chí Minh(2021) ;Nguyễn Văn XinhPGS. TS. Phước Minh Hiệp - Some of the metrics are blocked by yourconsent settings
Publication Đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ khám bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy Thành phố Hồ Chí Minh(2021) ;Nguyễn Đức ThườngPGS. TS. Phước Minh Hiệp